2021-11-16

Các sự kiện trong năm là những thời điểm tốt để doanh nghiệp có thể tiến hành việc tri ân khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu, thực hiện chiến dịch marketing…

1. Hội nghị khách hàng

Sự kiên quan trọng nhất đối với người tiêu dùng là hội nghị khách hàng thường được tổ chức cuối năm. Hoạt động chính của chương trình là gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết; quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mới; thăm dò ý kiến khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh trong tương lai. Từ đó, doanh nghiệp có thể gia tăng sự gắn kết với khách hàng và thu hút khách hàng để tăng cường sức cạnh tranh.

Tổ chức hội nghị khách hàng là một trong những phương thức tri ân khách hàng phổ biến nhất hiện nay. Hội nghị khách hàng phù hợp với những doanh nghiệp có đối tượng khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp hoặc đối tác lớn. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp có thể gửi lời tri ân tới tất cả khách hàng thân thiết một cách hiệu quả nhất.

mô phỏng thiệp 3D

Ý nghĩa quan trọng nhất của chương trình chính là gặp gỡ, giao lưu với khách hàng, đối tác và  đơn vị truyền thông. Đây là cơ hội để doanh nghiệp củng cố và phát triển các mối quan hệ có lợi, từ đó xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong cộng đồng. Có thể nói hội nghị khách hàng là một cơ hội để thu hút sự chú ý của khách hàng và công chúng đối với doanh nghiệp.

Ý nghĩa quan trọng tiếp theo đó là thông qua những ý kiến của khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp có được hướng đi đúng đắn và hợp lý trong hoạt động kinh doanh. Phát triển và định hướng chiến lược thông qua khách hàng là một phương thức hiệu quả để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mong muốn của khách hàng trên thị trường.

Trong sự kiện này, doanh nghiệp có thể sử dụng một tấm thiệp mời 3D để tạo ấn tượng và hiệu quả đối với khách mời

2. Chúc mừng giáng sinh và năm mới

Đây là thời điểm mà nhiều đơn vị, doanh nghiệp tổ chức các chương trình khuyến mãi, tặng quà dành cho khách hàng nhân dịp cuối năm để đẩy mạnh doanh số bán hàng.

Bên cạnh dó, việc gửi thiệp chúc mừng cùng tặng quà nhân dịp Giáng sinh và năm mới với ý nghĩa nhằm tri ân khách hàng và đối tác, thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị, doanh nghiệp đối với họ.

Gửi thiệp và tặng quà nhân dịp này là điều cần thiết để trở thành tâm điểm trong trí nhớ của khách hàng và người đầu tiên họ nghĩ đến khi tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ chính là đơn vị, doanh nghiệp của bạn cung cấp.

Thiệp 3D mừng giáng sinh

Hình thức này không phải quảng cáo. Mục đích cuối cùng là để khách hàng cảm thấy mình được trân trọng thực sự, không bị gạ gẫm mua hàng. Mà là khi có nhu cầu, họ sẽ là người được ưu tiên hàng đầu.

Thiệp chúc mừng và quà tặng cho khách hàng là một khoản đầu tư và là cơ hội để củng cố vị trí thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng. Cần cá nhân hóa thông điệp lời chúc của bạn bằng cách chọn người đại diện cụ thể để ký vào thiệp chúc mừng. Sử dụng thiệp 3D chúc mừng giáng sinh và năm mới sẽ tạo được ấn tượng thú vị, lâu dài về thương hiệu của bạn. 

3. Chúc mừng sinh nhật khách hàng

Gửi thiệp chúc mừng nhân dịp sinh nhật khách hàng được gửi đến cá nhân khách hàng, sinh nhật là dịp đặc biệt, đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời người. Ngày nay việc gửi thiệp chúc mừng không chỉ sử dụng với người thân, gia đình, bạn bè, việc gửi thiệp chúc mừng sinh nhật còn được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. Các doanh nghiệp bất kể quy nhỏ hay lớn đều có thể sử dụng thiệp chúc mừng sinh nhật khách hàng như một công cụ hữu hiệu trong khâu chăm sóc khách hàng.

Thiệp chúc mừng sinh nhật khách hàng là món quà mang ý nghĩa lớn về tinh thần của doanh nghiệp gửi tặng khách hàng trong dịp đặc biệt này. Tuy nhiên tùy theo lứa tuổi, giới tính, mà bạn có thể chọn loại thiệp 3D chúc mừng sinh nhật cho khách hàng phù hợp nhất.

Thiệp 3D mừng sinh nhật

Các loại thiệp 3D chúc mừng sinh nhật có thể là mô hình chiếc bánh Gato cùng những cây nến lung linh với dòng chữ Happy Birth Day; hoặc đó có thể là mô hình một lẵng hoa, một con vật ngộ nghĩnh đáng yêu…

Những lời chúc mừng sinh nhật có thể được in, hoặc viết tay trên các tấm thiệp, mỗi tấm thiệp 3D chúc mừng sinh nhật đều có thiết kế sang trọng và lịch sự. Gửi thiệp 3D chúc mừng sinh nhật khách hàng được coi là cách chạm tới cảm xúc của khách hàng nhiều nhất, đặc biệt là tấm thiệp 3D cùng những lời chúc được viết hoàn toàn bằng tay.

Hãy sử dụng thiệp chúc mừng 3D để làm cho sinh nhật của họ trở nên trọng đại và đặc biệt, nó có thể mang ý nghĩa lớn đối với họ và họ thường sẽ lưu giữ tấm thiệp 3D như một vật kỷ niệm.

4. Thiệp cám ơn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ

Tại sao thiệp cảm ơn khách hàng lại quan trọng và được nhiều đơn vị bán hàng đã và đang sử dụng trong thời gian gần đây. Mỗi khi khách hàng đặt mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ, họ sẽ nhận được một tấm thiệp cảm ơn, việc làm này sẽ để lại ấn tượng tốt về thương hiệu và chế độ hậu mãi của đơn vị, doanh nghiệp.

Họ cảm thấy mình được trân trọng, được quan tâm. Và quan trọng hơn cả, khách hàng thấy rằng mình bỏ tiền ra không chỉ mua một món hàng mang ý nghĩa vật chất đơn thuần, mà hơn thế nữa là những trải nghiệm trong quá trình mua sắm, cảm nhận được tầm quan trọng của khách hàng.

Một tấm thiệp cảm ơn 3D với thiết kế trang trọng cho thấy sự đầu tư, chu đáo trong chế độ hậu mãi với khách hàng. Đây là một bí quyết để doanh nghiệp “chinh phục” khách hàng cũng như gây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, tác phong và toàn diện về mọi mặt với khách hàng.

Một lý do để đơn vị, doanh nghiệp cần gửi thiệp cám ơn là đó để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Mỗi tấm thiệp 3D đều có thể cá nhân hóa với biểu tượng, hình ảnh, mầu sắc thương hiệu để gây dược ấn tượng với người mua.

5. Một số thời điểm quan trọng khác trong năm

Bên cạnh những sự kiện trên, những sự kiến khác mà bạn có thể gửi thiệp chúc mừng như ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày quốc tế lao động, ngày độc lập, ngày nhà giáo Việt Nam, tết trung thu... là những dịp để bạn lựa chọn đối tượng khách hàng và gửi thiệp chúc mừng.

Mỗi đối tượng khách hàng đều cần lựa chọn, theo dõi để không bị thiếu, không bị gửi nhiều lần trong mỗi sự kiện cho một khách hàng trong năm, theo tôi thì mức độ gửi thiệp cho mỗi khách hàng nhân dịp các sự kiện không nên quá 3 lần trong năm, và cần cân nhắc lựa chọn để thời gian gửi thiệp cách đều nhau trong một năm.

Thiệp 3D ngày phục sinh

mọi người dành thời gian của mình bên gia đình và người thân. Bạn có thể thể hiện sự quan tâm tới khách hàng của mình bằng cách gửi đến họ lời chúc một kỳ nghỉ vui vẻ, và cũng không quên cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng, ủng hộ doanh nghiệp trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Những tấm thiệp hay quà tặng nếu bị lặp đi lặp lại sẽ có tác dụng ngược, nó thể hiện sự thiếu quan tâm của bạn đối với khách hàng, gây sự nhàm chán. Cách chăm sóc và giữ chân khách hàng là một nghệ thuật mà với mỗi khách hàng khác nhau, đơn vị hay doanh nghiệp sẽ phải có cho mình một bí quyết riêng, cách thức thể hiện riêng để cảm ơn khách hàng vì đã tin tưởng, ủng hộ trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Dịch vụ thiết kế và chế tác thiệp nổi 3D dành cho doanh nghiệp

Chúng tôi là đơn vị chuyên thiết kế và chế tác thiệp nổi 3D, với mỗi sản phẩm hay dịch vụ của bạn sẽ được chúng tôi mô phỏng dưới dạng một mô hình 3 chiều với tỷ lệ kích thước thật, mô phỏng những điểm nhấn riêng của sản phẩm dịch vụ để nằm vừa bên trong một tấm thiệp.

Khi bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm các sản phẩm thiệp nổi 3D, xin hãy liên hệ theo số điện thoại hoặc email ở phía dưới website!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: