2023-08-19

Tất cả chúng đều quen thuộc với các chương trình quà tặng, giám giá bán để tăng doanh số bán hàng nhân dịp Giáng Sinh. Ngày lễ quốc khánh 2/9 cũng là một trong những dịp lễ quan trọng của Việt Nam, khi doanh nghiệp thực hiện chiến dịch marketing trong dịp này có thể mang lại nhiều lợi ích thành công và hiệu quả..

Thiệp thị mùa lễ hội có tên tiếng anh là “Seasonal marketing”, đây là một hình thức marketing chú trọng vào việc tạo những chiến dịch quảng bá sản phẩm dựa trên các sự kiện xảy ra hằng năm gồm có:

+ Ngày lễ chính thống: Đây là những ngày lễ được tổ chức, ăn mừng lớn nhất bao gồm Tết, Lễ Giáng Sinh, 30/4-1/5, Ngày Quốc Khánh, hoặc thậm chí là những ngày như Lễ Tình Nhân, Ngày của cha, Ngày của mẹ, v.v

+ Ngày lễ không chính thống: Đây không hẳn là những ngày lễ, nhưng lại thường được nhiều người quan tâm ví dụ như Ngày Trái Đất, Ngày lễ bạn thân, v.v. Tuỳ vào đối tượng khách hàng của bạn, hãy tìm ra những ngày lễ mà họ quan tâm.

+ Bên cạnh đó là những sự kiện mang tính chất văn hoá, như ngày tựu trường, ngày nghỉ hè, v.v

mô hình 3D khách sạn Metropole

Để tăng doanh số bán hàng, trước tiên đó là việc tiếp thị và quảng bá sản phẩm, hình ảnh thương hiệu tiếp cận được đến khách hàng vào những ngày lễ. Doanh nghiệp cần hiểu sản phẩm, hiểu cách quảng bá sản phẩm, xác định đối tượng khách hàng của dịp lễ.

Khi bạn chuẩn bị quảng bá một sản phẩm hoặc dịch vụ mới, hãy đảm bảo thiết lập một kế hoạch tiếp cận thị trường hợp lý. Một chiến lược tiếp thị phù hợp phải thúc đẩy các bước từ lên ý tưởng cho đến ra mắt sau khi thiết lập các mục tiêu kinh doanh, tạo ra một thông điệp rõ ràng về sản phẩm dịch vụ có thể mang lại lợi ích gì đối với cuộc sống văn hóa, tinh thần, sức khỏe của khách hàng.

Sau mỗi chiến dịch tiếp thị, doanh nghiệp cần phải phân tích kết quả đạt được của chiến dịch, cải thiện các kế hoạch để phù hợp trong ciến dịch tiếp theo, theo dõi mức độ hiệu quả của các hoạt động sau thời gian tiến hành chiến dịch.

thiệp mừng 3D doanh nghiệp

Mô phỏng hình ảnh sản phẩm/ dịch vụ trên thiệp nổi 3D

Một cách tiếp cận trực quan đến khách hàng và gây được ấn tượng sâu sắc, đó là sử dụng hình ảnh trực quan sinh động nhất để khách hàng có thể hình dung, cảm nhận được sản phẩm và dịch vụ của bạn.

mô hình trường đại học VINUNI

Sử dụng thiệp 3D tặng khách hàng sẽ khiến họ tò mò, cảm thấy mong muốn được sở hữu và trải nghiệm sản phẩm thực, đặc biệt là việc mô phỏng được ý nghĩa ẩn đằng sau những sản phẩm/ dịch vụ đó để khách hàng có thể hiểu và cảm nhận được. Đặc biệt là khi bạn chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, sử dụng thiệp 3D để tặng khách hàng nhân ngày lễ quốc khánh 2/9 cùng chính sách chiết khấu, ưu đãi giảm giá, hoặc miễn phí vận chuyển...là một cách tiếp cận đối tượng khách hàng mới và độc đáo.

Khi bạn có nhu cầu thiết kế và chế tác thiệp 3D theo yêu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp hoặc để lại lời nhắn trong phần liên hệ.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: